เป็นแฟนคบกัน 1 ปี 4 เดือน ไม่เคยเกินเลย แต่แค่ครั้งเดียว มันทำให้เขาเปลี่ยนไปตลอดกาล คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น


ที่มา http://pantip.com/topic/34244742
สวัสดีค่ะ คือเราคบกับแฟนมาเป็นปีแล้วนะคะ เพิ่งเคยมีอะไรกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา
ครบรอบ 1 ปี 4 เดือนพอดีค่ะ วันนั้นเลย จัดเลย -0- 55555
ก่อนหน้านี้คือรักกันดี เขาหวงเรา หึงมากกก หมาตัวผู้ยังหวง - -' 555555
ก็ไม่เคยมีอะไรกันมาก่อนเลย ก็นัวนียกันแหละก็อยุ่ด้วยกันนี่นา
วันนั้นที่มีอะไรกันครั้งแรก เขาก็มานัวเนียเราแหละเหมือนเดิมๆ แต่ปกติพอเขาเริ่มรู้สึกทนไม่ได้เขาจะผละออก

วันนั้นวันครบรอบไง เขาทำเซอร์ไพร์สน่ารักมากกกก ถ่ายรูปเสร็จอัพลงไอจีเสร็จเราก็มานอนแผ่ดูคอมเม้นบนเตียง5555+
เขาก็มานอนข้างๆเราก็ขยับไปนอนหนุนแขนเขาอะ คุยกันแปปๆก็จุ๊บกัน
จุ๊บไปจุ๊บมาก็ดูดปากเลย 5555+ ไปๆมาๆเขาก็มาคร่อมมาไซร้คอล้วงมือจับหน้าอกเรา
แต่วันนั้นเขาก็จะผละออกนะ แต่เราแบบดึงมาจูบต่อ (11รดสุดๆ) 5555+ ก็เลยเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น
แต่ป้องกันนะ ห้องเขามีถุงตลอด มีเจลด้วย (แอบไปทำกับใครปะวะ5555+) แล้วมันก็เป็นครั้งแรกของเรา
แต่เขาอะช่ำชองละ 5555+ เราเจ็บนะครั้งแรกไง แต่เขาปลอบเขาจูบปลอบนุ่มนวลมากกก ถึงจะเจ็บแต่เราแบบมีความสุขมากก
เซ็ก.ส์ในฝันเลย วันนั้นเค้าเสร็จไป2ครั้งอะ ทำเบาๆแต่เขาบอกมันแน่นเลยเสียว 5555+
ละก็นอนกอดกันกลมเลย เรานี่หลับเป็นตายทำไมเพลียจังวะ -0- พอหลังจากนั้นอยู่ด้วยกันก็มีอะไรกันตลอดด
เหมือนคนอดอยากปากแห้งอะ 5555+ (แต่ป้องกันตลอดนะะ)

แต่เราสังเกต เขาเปลี่ยนไป
ก่อนหน้านี้หวงมากอะไรมาก เดี๋ยวนี้ยิ่งกว่าเดิม คือแบบมันเยอะจนเราเริ่มไม่โอเคอะ TT
รู้แหละว่าหวงว่าอะไร แต่พอได้ปุ๊บระแวงหนักมากกกก เช็คทุกอย่าง แชทเฟซเด้งก็ถามตลอดว่าใคร
ถ้าไม่อยู่ด้วยถึงขั้นให้แคปไปให้ดู ใครโทรสายซ้อนมาก็ให้แคปให้ดู ทุกอย่างเลย T^T
อยู่กับเพื่อนก็ให้คอลทิ้งไว้ ถ้ามันเผลอวางเองแล้วเขาโทรมาเราไม่รับก็จะแบบ
หายไปไหน อยู่กับใครรึป่าว มีคนอื่นก็บอกดีๆดิ บางทีเราแบบ เฮ้ยยย -0- ตั้งสั่นไม่รู้สึกว่ามันสั่นเฉยๆอยู่กับเพื่อนเว้ยย

เราควรทำยังไงดีอะ เราเริ่มอึดอัดแล้ว รักนะแต่แบบ ง่าาไว้ใจหน่อยย ไม่เคยดื้อไม่เคยซนเลยนะ TT
เป็นแฟนคบกัน 1 ปี 4 เดือน ไม่เคยเกินเลย แต่แค่ครั้งเดียว มันทำให้เขาเปลี่ยนไปตลอดกาล คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น เป็นแฟนคบกัน 1 ปี 4 เดือน ไม่เคยเกินเลย แต่แค่ครั้งเดียว มันทำให้เขาเปลี่ยนไปตลอดกาล คืนนั้นเกิดอะไรขึ้น Reviewed by Unknown on June 30, 2016 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.