แม่ใจสลาย !! ลุงขอลูกสาวไปเล่น พอมาเจออีกทีลูกตาย แม่ต้องตายทั้งเป็นเมื่อฟังแบบนี้จากลุง !??


เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 28 มิ.ย. สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุเด็กเล็กถูกทรมานทำร้ายร่างกายได้รับอาการบาดเจ็บสาหัส ภายในคอนโดมิเนียม นิรันดร์ เรซิเดนซ์ 5 ซอยอ่อนนุช 46 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง   ที่เกิดเหตุภายในตึกโอ บริเวณชั้น 3 ห้องพักเลขที่ 91/69 พบประตูถูกปิดล็อคด้วยแม่กุญแจอย่างมิดชิด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือด.ญ.สุพัชชา พิศนยบุตร วัย 3 ขวบเศษ ถูกพลเมืองดีเร่งนำตัวส่งรพ.กล้วยน้ำไท 2 เพื่อเข้ารับการรักษาอาการอย่างเร่งด่วน โดยทางเจ้าหน้าที่ต้องรุดเดินทางไปตรวจสอบยังห้องฉุกเฉิน ของรพ.ดังกล่าว กระทั่งพบเด็กหญิงผู้เคราะห์ร้ายอยู่ในสภาพสลบมีร่องรอยฟกช้ำตามทั่วร่างกายหลายแห่ง โดยมีทีมแพทย์ร่วมกันระดมกำลังช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา



 เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานทางฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบจนกระทั่งสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้จำนวน 2 ราย ประกอบด้วยนายสมพงษ์ พวงสมบัติ อายุ 28 ปี และน.ส.ภาวิมล ปิ่นทอง 19 ปี ทั้งคู่มีศักดิ์เป็นลุงและป้าของผู้เสียชีวิตจึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สน.พระโขนง  ด้านนายสมพงษ์ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้มารดาของผู้เสียชีวิตได้พามาฝากไว้กับยาย จากนั้นเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตนพร้อมแฟนสาวซึ่งเป็นญาติกับมารดาของผู้เสียชีวิตได้ไปรับมาขอเลี้ยงดูเนื่องจากตนมีบุตรวัยไล่เลี่ยกันจะได้มีเพื่อนเล่น เมื่ออยู่ได้ประมาณ 1 สัปดาห์ ตนก็เริ่มทำร้ายร่างกายเด็กมาโดยตลอดเนื่องจากไม่พอใจถึงพฤติกรรม



 นายสมพงษ์กล่าวว่า จนกระทั่งล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตเกิดอุจจาระราดใส่ที่นอน ตนจึงเกิดบันดาลโทสะใช้ด้ามไม้กวาด และเหล็กแป๊บกระหน่ำทุบตีหลานสาวจนชักเกร็งก่อนสลบแน่นิ่งไปตนเห็นท่าไม่ดี จึงชวนแฟนสาวพาตัวมารักษาที่โรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทันการณ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา



  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งนำศพผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวชรพ.จุฬาฯ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงก่อนนำศำส่งมอบให้ทางญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป
แม่ใจสลาย !! ลุงขอลูกสาวไปเล่น พอมาเจออีกทีลูกตาย แม่ต้องตายทั้งเป็นเมื่อฟังแบบนี้จากลุง !?? แม่ใจสลาย !! ลุงขอลูกสาวไปเล่น พอมาเจออีกทีลูกตาย แม่ต้องตายทั้งเป็นเมื่อฟังแบบนี้จากลุง !?? Reviewed by Unknown on June 28, 2016 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.