กระบะเสียหลักตกท่าเรือปู่เจ้าสมิงพราย ดับ 1

loading...



loading...


สนับสนุนเนื้อหา

วานนี้ (เวลา 23.50) ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกน้ำบริเวณแพข้ามฟาก ท่าน้ำปู่เจ้าสมิงพราย จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 3 ท 9299 ชลบุรี ที่จมอยู่ในน้ำ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายชัยวุฒิ อายุ 76 ปี เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถนำขึ้นจากน้ำเรียบร้อย ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ระบุจากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเห็นผู้ตายขับรถมาบริเวณท่าเรือและค่อยๆ พยายามขับลงไปในน้ำ ซึ่งพลเมืองดีพยายามเข้าให้การช่วยเหลือ แต่ผู้ตายได้เปิดกระจกเพียงเล็กน้อยและไม่ออกจากตัวรถจนกระทั่งรถจมเกือบมิดน้ำ โดยคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลงลืม

สำหรับ นายชัยวุฒิ เป็นบุคคลเดียวกับที่มีการประกาศตามหาคนหาย โดยบุตรสาวแจ้งว่าได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านไป มุ่งหน้าไป ทางบายพาสชลบุรี ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของเมื่อวานที่ผ่านมา (11ก.ค.) ซึ่งทางญาติเป็นห่วง เนื่องจากมีอาการหลงลืมเกรงจะขับรถกลับบ้านไม่ได้ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่า นายชัยวุฒิ มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว
loading...
กระบะเสียหลักตกท่าเรือปู่เจ้าสมิงพราย ดับ 1 กระบะเสียหลักตกท่าเรือปู่เจ้าสมิงพราย ดับ 1 Reviewed by Unknown on July 12, 2016 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.